Ford Ranger RaptorAdmin2020-03-19T08:18:43+00:00
Động cơ & Hộp số
- Động cơ Diesel 2.0L TDCi Bi-Turbo ( Turbo kép), trục cam kép, có làm mát khí nạp
- Công suất cực đại 213/3000 Hp/vòng/phút
- Mô men xoắn cực đại 500/1750-2500 Hp/vòng/phút
- Số tự động 10 cấp
Các trang thiết bị an toàn
- Cụm đèn pha công nghệ Full Led
- Hệ thống tự động Pha Cốt
- Ghế chỉnh điện 8 hướng
- Hai cầu chủ động. Gài cầu điện. Khóa vi sai cầu sau
- Khả năng lội nước 800mm
- Tải trọng định mức 800 kg
- Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, EBD
- Hệ thống Cân bằng Điện tử ESP
- Hệ thống kiểm soát chống lật xe
- Hệ thống 06 túi khí
- Camera lùi.
- Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau.
- Điều hòa tự động hai vùng khí hậu
- Hệ thống chống ồn chủ động
- Hệ thống hỗ trợ đổ đèo
- Hệ thống cảnh báo làn đường
- Hệ thống Phanh khẩn cấp
- Hệ thống Hỗ trợ đỗ xe tự động
- Hệ thống kiểm soát xe theo tải trọng
- Hệ thống kiểm soát áp suất lốp
- Kết nối không dây & điều khiển bằng giọng nói SYNC 3
- Màn hình TFT cảm ứng 8″
- Hai màn hình TFT 4.2″ hiển thị đa thông tin
- Hệ thống âm thanh AM/FM radio, CD 1đĩa, MP3, Ipod & USB, 6Loa
Phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng Ranger là Raptor vừa ra mắt tại Thái Lan với động cơ tăng áp kép, hộp số tự động 10 cấp và hàng loạt tính năng off-road đỉnh cao.
|
Trước đây, phiên bản hiệu suất cao Raptor chỉ xuất hiện trên dòng bán tải cao cấp F-150 và gặt hái khá nhiều thành công. Nhận thấy tiềm năng đó, Ford đã bổ sung phiên bản cao cấp này vào dòng bán tải cỡ trung Ranger. |
|
Ford Ranger Raptor được thiết kế, xây dựng và thử nghiệm để đáp ứng cho nhu cầu khách hàng ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Xe được sản xuất tại Thái Lan nhưng do bộ phận Ford Performance thiết kế phát triển. |
|
Tổng thể, Ranger Raptor nhìn cứng cáp, bề thế hơn Ranger tiêu chuẩn. Xe có chiều cao 1.873 mm, rộng 2.180 mm và dài 5.398 mm. Khoảng sáng gầm xe được tăng lên mức 283 mm. |
|
Ranger Raptor có khung sườn độc đáo, được tích hợp vật liệu thép siêu cứng HSLA cho đặc tính vận hành hiệu suất cao. Hệ thống treo phía sau dạng ống lồng với trục sau cứng chắc, vừa có khả năng chịu tải và hoàn thiện độ linh hoạt của xe. |
|
Khả năng off-road của Ranger Raptor được cải thiện đáng kể với hệ thống treo Fox Racing Shox, hệ thống bảo vệ gầm xe đặc biệt tránh va đập và bộ vành 17 inch đi kèm lốp BF Goodrich All-Terrain phục vụ mọi địa hình. |
|
Ranger Raptor được Ford trang bị động cơ diesel Bi-Turbo 2.0 lít, đạt công suất cực đại 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp chia sẻ với F-150 Raptor. |
|
Khoang ca-bin của Ranger Raptor được cải tiến phù hợp với nhãn hiệu Ford Performance với các ghế ngồi được thiết kế cho khả năng off-road ở tốc độ cao. |
|
Ngoài ra, Ranger Raptor còn sở hữu màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp hệ thống cảm ứng SYNC 3, camera chiếu hậu và một bộ các hệ thống an toàn như ESC, hệ thống kiểm soát kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc và hệ thống kiểm soát xe theo tải trọng. |
|
Ranger Raptor có các chế độ lái gồm: Normal, Sport, chế độ off-road với các địa hình cỏ/tuyết, bùn/cát, đá và Baja (đường đua sa mạc). |
|
Chế độ Baja được mang từ F-150 Raptor. Chiếc xe chuyển sang vận hành điều kiện off-road tốc độ cao và dũng mãnh nhất, cho phép người lái tối ưu hóa phản hồi chân ga, chuyển số và vận hành xe theo đúng ý muốn của mình. |
|
Theo Ford, Ranger Raptor sẽ sớm có mặt tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương |