xlt 4.2 mt
Everest Trend 2.0L 4×2 AT 1,112,000,000 VNĐ
Động cơ Turbo Diesel 2.0L TDCi
Số tự động 10 cấp
limited 4.2at
Everest Titanium 2.0L 4×2 AT 1,177,000,000 VNĐ
Động cơ Turbo Diesel 2.0L TDCi
Số tự động 10 cấp
xlt 4.4 mt
Everest Titanium  2.0L 4×4 AT 1,399,000,000 VNĐ
Động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L TDCi
Số tự động 10 cấp
Everest Trend 2.0L 4×2 AT  Everest Titanium  2.0L 4×2 AT  Everest Titanium  2.0L 4×4 AT 
Xuất xứ Nhập khẩu Thái Lan Nhập khẩu Thái Lan Nhập khẩu Thái Lan
Dáng xe Gầm cao 7 chỗ Gầm cao 7 chỗ Gầm cao 7 chỗ
Số chỗ ngồi 7 7 7
Số cửa 5 5 5
Kiểu động cơ Dầu I4, Turbo Dầu I4, Turbo Dầu I4, Bi-Turbo
Dung tích động cơ 2.0L 2.0L 2.0L
Công suất cực đại 180 mã lực, tại 3.200 vòng/phút 180 mã lực, tại 3.200 vòng/phút 213 mã lực, tại 3.000 vòng/phút
Moment xoắn cực đại 420Nm (tại 1800 vòng/phút) 420Nm (tại 1800 vòng/phút) 500Nm (tại 1800 vòng/phút)
Hộp số Tự động 10 cấp Tự động 10 cấp Tự động 10 cấp
Kiểu dẫn động Một cầu chủ động
Một cầu chủ động
Hai cầu chủ động
Thể tích thùng nhiên liệu 80L 80L 80L
Kích thước tổng thể (mm) 4892 x 1860 x 1.837
4892 x 1860 x 1.837
4892 x 1860 x 1.837
Chiều dài cơ sở (mm) 2.850 2.850 2.850
Hệ thống treo trước Độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ, thanh chống lắc
Độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ, thanh chống lắc
Độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ, thanh chống lắc
Hệ thống treo sau Lò xo trụ, ống giảm chấn, thanh ổn định liên kết
Lò xo trụ, ống giảm chấn, thanh ổn định liên kết
Lò xo trụ, ống giảm chấn, thanh ổn định liên kết
Hệ thống phanh trước Đĩa Đĩa Đĩa
Hệ thống phanh sau Đĩa Đĩa Đĩa
Thông số lốp 265/60R18
265/50R20
265/50R20
Mâm xe Hợp kim nhôm đúc 18″
Hợp kim nhôm đúc 20″
Hợp kim nhôm đúc 20″

Ford Everest 2018

Lộ thông số Ford Everest 2018 sắp bán tại Việt Nam: Động cơ và hộp số giống Ranger Raptor

Động cơ diesel 2 lít là trang bị tiêu chuẩn trên xe Ford Everest mới. Hộp số tự động 10 cấp sẽ xuất hiện trên 4 trong tổng cộng 5 phiên bản.

Thông tin về xe Ford Everest bản nâng cấp mới đã được hé lộ từ một sự kiện nội bộ dành cho các đại lý. Mặc dù không phải thế hệ hoàn toàn mới, Ford Everest 2018 bán tại Việt Nam năm nay sẽ có thay đổi đáng kể, nhất là về động cơ và hộp số.

Hai loại động cơ diesel mới trên xe Everest đều có dung tích 2 lít. Loại tiêu chuẩn là tăng áp đơn, cho công suất 180 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn 420 Nm tại 1.750-2.500 vòng/phút. Hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 10 cấp. Hệ dẫn động cầu sau.

Chỉ có 1 phiên bản Titanium cao cấp nhất của Everest được trang bị động cơ diesel 2 lít tăng áp kép giống hệt mẫu bán tải Ranger Raptor, có công suất 213 mã lực tại 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn 500 Nm tại 1.750-2.000 vòng/phút. Hộp số tự động 10 cấp. Hệ dẫn động 2 cầu.

Động cơ và hộp số mới của Ford Everest dành cho Việt Nam.

Ngoài động cơ và hộp số, Ford Everest 2018 dành cho thị trường Việt còn có một vài thay đổi ở thiết kế và trang bị. Cản trước và lưới tản nhiệt xe kiểu mới. Có 3 loại vành xe, với kích thước 17 inch cho bản Trend, 18 inch cho Titanium và 20 inch cho 2 phiên bản Titanium đắt tiền nhất. Loại 20 inch có thiết kế mới với 6 chấu kép.

Nội thất xe cũng có một số điều chỉnh. Hệ thống SYNC bị loại bỏ, chỉ còn đầu CD thông thường và hệ thống SYNC 3 cho bản cao cấp. Điểm mới nữa là khoá thông minh và hệ thống đề nổ bằng nút bấm.

Cả nội và ngoại thất Ford Everest đều có những thay đổi.

Trang bị an toàn trên xe Everest vẫn thuộc số 1 phân khúc, nhỉnh hơn một chút so với đối thủ Chevrolet Trailblazer. Một số tính năng an toàn chủ động đáng lưu ý gồm cảnh báo điểm mù, làn đường, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, ga tự động thích ứng và hỗ trợ đỗ xe chủ động…

Theo dự kiến từ phía đại lý, Ford Everest mới sẽ được bán ra với 5 phiên bản, gồm 2 bản Trend và 3 bản Titanium. Xe được dự đoán sẽ mở bán trong tháng 9 với giá tạm tính từ khoảng 900 triệu đến 1,2 tỷ đồng.

 

EVER 2018

Bên cạnh đó, Ford Everest 2019 cũng giữ nguyên những công nghệ hỗ trợ người lái phổ biến, bao gồm:

– Công nghệ chống ồn chủ động

– Hệ thống kiểm soát địa hình

– Hệ thống cảnh báo làn đường

– Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước

– Hệ thống cảnh báo lái xe

– Đèn pha tự động

– Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động

– BLIS – Hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp với cảnh báo có xe cắt ngang

– Camera lùi và cảm biến

 

Ford-Everest-2015-1-1130-1427086096.jpg

Trang bị tiêu chuẩn trên Ford Everest bao gồm hệ thống treo trước độc lập với lò xo cuộn và thanh cân bằng. Hệ thống treo sau liên kết lò so cuộn. Gương chiếu hậu chỉnh điện, đèn pha halogen tự động, đèn sương mù trước sau, giá đồ trên nóc và bộ mâm 20 inch.

Ngoài ra, nội thất có các trang bị như hệ thống điều hòa tự động, vô-lăng đa chức năng, cần số và ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hệ thống giải trí Ford Sync, kết nối Bluetooth. Tính năng an toàn gồm phanh ABS, EBD, ESP, khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe.

Ford-Everest-2015-3-4548-1427086096.jpg

Ford Everest phiên bản hoàn toàn mới – mẫu xe đang rất được người tiêu dùng Việt mong đợi sẽ sớm có mặt trên dải đất hình chữ S.

 

Đèn pha HID bi-xenon, tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày trên phiên bản Titanium 4×4.

DSC_8901.jpg
Bộ mâm 18 6 chấu kép inch với các La-zăng làm từ hợp kim.

DSC_8889.jpg
đèn sương mù trước/sau.

DSC_8891.jpg

DSC_8897.jpg
Bậc lên xuống tiện dụng.

DSC_8898.jpg

 

DSC_8899.jpg
Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan báo chuyển hướng.

DSC_8902.jpg

New-Ford-Everest-Interior-1-Flaxen-LHD.jpg
Nội thấy đầy tiện nghi với một màn hình đa phương tiện nằm chính giữa bảng tap-lô, cưởi sổ trời thời thượng cũng xuất hiện trên Ford Everest

Hệ thống kiểm soát hành trình, điều hòa 2 vùng, cửa gió sau, cảm biến đỗ xe đa góc, hệ thống thông tin giải trí Sync 2 có mặt trên phiên bản Titanium 4×4,

New-Ford-Everest-Interior-3-Flaxen.jpg
Không gian hàng ghế sau khá rộng rãi và thông thoáng.

New-Ford-Everest-Power-Outlet-Flaxen.jpg

Hệ thống điều khiển điều hòa cho hàng ghế thứ 2

1

 

2

 

4

Chức năng gập ghế tự động

5

Hai cửa sổ trời và giàn gió đến từng vị trí ngồi

6

Khoang để hành lý phía sau

[Form id=”10″]