Ford Việt Nam khởi động chương trình lái thử xe – Ford Roadshow 2019 với sự kiện mở màn tại đại lý Long Biên Ford, Hà Nội. Được diễn ra từ ngày 10/08 đến ngày 21/09/2019, đây là cơ hội lý tưởng nhất của năm cho mọi khách hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước được lái thử và trải nghiệm tất cả các dòng xe Ford hiện hành (trừ Ford Transit), đồng thời được tham vấn trực tiếp với các chuyên gia đến từ Ford Việt Nam.
Thông qua chương trình lái thử với quy mô lớn này, Ford và các đại lý mong muốn đem đến cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm thực tế các công nghệ tiên tiến cùng khả năng vận hành trên các mẫu xe mới nhất của Ford như: EcoSport, Everest, Explorer, Ranger và đặc biệt chiếc xe bán tải hiệu năng cao Ranger Raptor.
Với nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm tôt nhất, Ford Việt Nam đã đạt kết quả doanh số bán hàng trong quý 2/2019 với mức tăng 91% so với cùng kì năm ngoái, đạt 7.960 xe. Lũy kế 6 tháng đầu năm 2019, doanh số bán hàng của Ford Việt Nam đạt 15.461 xe. Kết quả này đạt được nhờ doanh số tốt đến từ tất cả các dòng xe của Ford tại Việt Nam, đặc biệt là sản phẩm bán tải Ford Ranger, SUV cỡ lớn Ford Explorer. Mỗi dòng xe trên đều dẫn đầu phân khúc tương ứng trong 6 tháng đầu năm 2019.
Trong khi đó, dòng xe Ford Everest đã đóng góp 2.053 xe vào doanh số bán quý 2, doanh số cộng dồn từ đầu năm của mẫu xe này lên đến 3.588 xe. Sản phẩm SUV cỡ lớn được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ – Ford Explorer dẫn đầu phân khúc trong quý 2 với doanh số bán tăng 45%, tương đương với 135 xe được bán ra.
Chiếc SUV đô thị EcoSport đã đóng góp 1.044 xe vào doanh số bán quý 2, tăng doanh số bán hàng từ đầu năm lên tổng cộng 2.121 xe và là một trong những dòng sản phẩm chiến lược của Ford tại Việt Nam